3 วิธีการไล่ตุ๊กแกง่าย ๆ ให้ออกจากบ้าน 

ตุ๊กแก ถือว่าเป็นสัตว์เลื้อยคลานที่ผู้คนจำนวนไม่น้อยเห็น จะต้องวิ่งหนีและตกใจทุกครั้งที่เจอ ซึ่งบางครั้งมันอาจสร้างความรำคาญใจด้วยการส่งเสียงร้อง และเสียงดังยามค่ำคืน จนต้องตื่นขึ้นมาจนทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจจนได้ ดังนั้น เราจะแก้ปัญหาตุ๊กแกเข้ามาใกล้บริเวณบ้าน หรือเข้าบ้านได้อย่างไรบ้าง วิธีดังต่อไปนี้ เป็นวิธีไล่ตุ๊กแกออกจากบ้านแบบถาวร โดยไม่ทำร้ายสัตว์ ไม่มีความรุนแรง สามารถทำได้ ดังต่อไปนี้

  1. ยาเส้นผสมน้ำ กลิ่นฉุนของยาเส้น สามารถไล่ตุ๊กแกได้ โดยนำยาเส้นมาแช่น้ำให้เกิดความเข้มข้น สามารถนำไปราดบริเวณที่ตุ๊กแกชอบมาอยู่ หรือใช้สเปรย์ฉีดให้ชุ่มได้
  1. สเปรย์สมุนไพร สเปรย์ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรยี่ห้อต่าง ๆ ตามร้านค้า สามารถนำมาใช้ไล่ตุ๊กแกได้อย่างดี ซึ่งสเปรย์เหล่านี้นอกจากจะทำการไล่ตุ๊กแกออกจากบ้านได้แล้ว ยังสามารถใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานในตระกูลเดียวกันอย่างจิ้งจกได้อีกด้วย
  1. น้ำส้มสายชู มะนาว น้ำยาล้างจาน นำทั้งสามอย่างนี้ มาผสมกับน้ำเปล่าให้เข้ากัน ใส่ขวดสเปรย์ ฉีดยังจุดต่าง ๆ ที่มีตุ๊กแกมาอาศัย สามารถนำมาไล่จิ้งจก มด แมลงอื่น ๆ ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นสเปรย์ที่ค่อนข้างสาระพัดประโยชน์เลยทีเดียว

วิธีการไล่ตุ๊กแกออกจากบ้าน ทั้ง 3 วิธี สามารถนำไปทดลองใช้ได้ตามส่วนผสมที่มีในบ้าน ก็จะสามารถไล่ตุ๊กแกให้ออกห่างบริเวณบ้านได้ โดยไม่มาเข้าใกล้อีกเลย แต่หากระยะเวลานาน ๆ ยังมีตุ๊กแกเข้ามาอีกก็สามารถใช้วิธีเหล่านี้ เพื่อไล่อีกครั้งได้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์ชนิดอื่นอย่างแน่นอน

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์