วิธีแก้ปัญหาถังเก็บน้ำล้น

ปัญหาน้ำล้นถัง เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่สามารถพบได้ สำหรับผู้ที่ติดตั้งปั๊มน้ำไว้ใช้งานภายในบ้าน ซึ่งสาเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้หลากหลาย และบางผู้ใช้งานอาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ หรือหากแก้ไขได้ ก็กลับมาเป็นอีกครั้ง อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น จำเป็นต้องหาสาเหตุก่อนว่า น้ำล้นถังนั้น เกิดขึ้นจากสาเหตุใดได้บ้าง ซึ่งในบางครั้งอาจเกิดการแก้ไขไม่ตรงจุด และทำให้ปัญหาเหล่านี้ไม่หมดไป ดังนั้น มาดูกันว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไรได้บ้าง สามารถติดตามที่ได้รายละเอียด ดังต่อไปนี้

น้ำล้นถัง เกิดขึ้นได้จากสาเหตุ เช่น ท่อภายในชำรุด การติดตั้งที่ผิดวิธี หรือ ลูกลอยมีปัญหา ซึ่งสาเหตุที่พบได้บ่อย มักจะเป็นการติดตั้งที่ผิดวิธี และลูกลอยมีปัญหานั่นเอง อย่างไรก็ตาม หากมั่นใจว่ามีการติดตั้งที่ถูกวิธีแล้วนั้น สาเหตุของน้ำล้นถัง อาจเกิดจากลูกลอยได้ เนื่องจากว่าลูกลอยมีอายุการใช้งานเพียงแค่ 1 – 3 ปีเท่านั้น ซึ่งหากปล่อยไว้นาน อาจทำให้ถังเก็บน้ำ ชำรุดเสียหาย จนทำให้เสียเงินบานปลาย เพราะต้องเปลี่ยนถังเก็บน้ำแบบยกชุดนั่นเอง

หากลูกลอยมีปัญหา จนทำให้น้ำล้นถัง ซึ่งก่อให้เกิดการแตกของถังน้ำได้ เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาลูกลอย น้ำล้นถังได้แบบ 100% การเปลี่ยนมาใช้ถังเก็บน้ำ DOS จะทำให้สามารถแก้ไขปัญหาถังบวมแตกได้อย่างทันท่วงที เพราะมาตรฐานการผลิตที่ได้มีการออกแบบเพื่อป้องกันน้ำล้นได้แบบ 100% เมื่อพบว่าลูกลอยชำรุด เสียหาย ไม่ทำงาน จะมีระบบป้องกันน้ำล้นอย่างฝา Pop-up เข้ามาแก้ไขปัญหาน้ำล้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหากเกิดปัญหากับลูกลอยขึ้นจริง ๆ ผู้ใช้งานจะสามารถทราบสาเหตุเหล่านี้ และแก้ปัญหาได้อย่างทันที

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์