4 เทคนิคในตากผ้า ที่ทำให้ผ้าแห้งเร็วมากขึ้น!

หากเสื้อผ้าของคุณเปียก และต้องการที่จะทำให้แห้งโดยเร็วที่สุด เป้าหมายคือ การเอาน้ำออกจากผ้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม เช่น ความร้อน การหมุน กระแสลม หรือแรงดัน ลองนำผ้าเช็ดตัวที่แห้งและสะอาดใส่ลงไปในเครื่องซักผ้า พร้อมกับเสื้อผ้าที่ต้องการทำความสะอาด โดยผ้าเช็ดตัวนั้นจะช่วยเร่งกระบวนการในการดูดซับน้ำจากเสื้อผ้าอื่น ๆ จากนั้นคุณอาจจะลองรีดหรือเป่าเสื้อผ้าแต่ละชิ้นให้แห้งด้วยความร้อน ก่อนที่ผ้าจะแห้ง คุณอาจจะใช้การซักแบบหมุนเร็ว จากนั้นบิดเสื้อผ้าออกเพื่อขจัดน้ำส่วนเกินออก และนำไปอบให้แห้ง

  1. ใช้การซักด้วยระบบปั่นหมาด 

หากใช้เครื่องซักผ้า คุณสามารถทำให้เสื้อผ้าแห้งเร็วขึ้นได้ ใช้การตั้งค่าด้วยระบบปั่นหมาด เพื่อเอาน้ำออกจากเสื้อผ้าให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะนำออกไปตาก

  1. บิดเสื้อผ้าก่อนนำไปตาก

คุณควรบิดเสื้อผ้าก่อนนำไปตาก เพื่อเป็นการนำน้ำออกไปจากเสื้อผ้าให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ ระวังอย่าบิดแรงมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผ้ายืด เสียรูปทรงได้ อีกทั้งหากคุณไม่ต้องการนำเสื้อผ้าไปตากแดดให้แห้ง การที่คุณนำเสื้อผ้ามาบิดก่อนนำไปอบแห้ง ก็จะยิ่งทำให้เสื้อผ้าของคุณนั้นแห้งเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

  1. นำผ้าขนหนูมาซับเสื้อผ้า 

ผ้าขนหนูสามารถนำมาใช้ในการซับความเปียกชื้นบนเสื้อผ้าที่เพิ่งทำการซักเสร็จได้ โดยการนำผ้าขนหนูมาม้วนลงบนเสื้อผ้าที่เปียกชื้นให้แน่น จากนั้นทำการบิดผ้าขนหนูที่หุ้มเสื้อผ้าที่เปียกชื้น การทำเช่นนี้จะเป็นการบีบน้ำส่วนเกินออกจากเสื้อผ้าไปในตัว หากวิธีนี้ใช้ไม่ได้ผลในครั้งแรก ให้ลองใช้ผ้าขนหนูแห้งผืนใหม่ทำวิธีการเช่นเดิมซ้ำอีกครั้ง

  1. นำเสื้อผ้าไปปั่นแห้ง 

ใส่เสื้อผ้าที่เปียกชื้นใส่ลงไปในเครื่องซักผ้า จากนั้นตั้งค่าระบบของเครื่องซักผ้าให้เป็นระบบปั่นแห้ง โดยระบบนี้จะทำหน้าที่เสมือนเครื่องอบผ้าไปในตัว โดยการนำน้ำส่วนเกินออกมาจากเสื้อผ้าของคุณ ทั้งนี้ เมื่อคุณทำการปั่นแห้งเสร็จแล้ว คุณควรนำเสื้อผ้าไปตากให้แห้งสนิทด้วยเช่นกัน

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์