วิธีการเลือกใช้งานปั๊มน้ำให้เหมาะสมกับบ้าน

วิธีเลือกปั๊มน้ำให้เหมาะกับบ้าน ปั๊มน้ำในบ้าน ถือว่าเป็นอุปกรณ์และตัวช่วยประจำบ้าน ที่จะช่วยแก้ปัญหาน้ำไหลเบาภายในครัวเรือนได้เป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันนั้น ปั๊มน้ำที่นิยมใช้กันจะมีด้วยกันสองประเภท ได้แก่ ปั๊มน้ำแรงดันคงที่ และปั๊มน้ำถังความดัน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาปั๊มน้ำ และไม่รู้ว่าจะเลือกปั๊มน้ำในบ้าน แบบไหนดี มาดูรายละเอียด ดังต่อไปนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ

  1. ปั๊มน้ำชนิดถังความดัน

หลักการทำงานของปั๊มน้ำชนิดนี้ คือ การใช้แรงดันของอากาศ ส่งน้ำไปยังจุดต่าง ๆ ภายในบ้าน ข้อดีของมันคือ ราคาย่อมเยา ซ่อมบำรุงได้ง่าย ราคาถูก แต่ในการใช้งาน ผู้ใช้งานอาจจะยังคงพบปัญหาน้ำไหลเบาบ้างในบางครั้ง แต่ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาน้ำภายในบ้านได้ค่อนข้างดี

  1. ปั๊มน้ำชนิดแรงดันคงที่

หลักการทำงานคือ สามารถส่งน้ำไปยังจุดต่าง ๆ ได้ด้วยแรงดันที่ยังคงสม่ำเสมอ มีฟังก์ชันในการควบคุมความแรงของน้ำได้ตามความต้องการของผู้ใช้น้ำ ข้อดีของมันคือ แรงดันน้ำคงที่ที่มีความสม่ำเสมอ ไม่มีเสียงดังรบกวน และประหยัดไฟฟ้ากว่าปั๊มน้ำถังความดัน แต่ค่อนข้างมีราคาสูง เมื่อเกิดการชำรุด ก็มีค่าซ่อมบำรุงที่สูงด้วยเช่นเดียวกัน

การเลือกปั๊มน้ำในบ้าน สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือ ลักษณะการใช้งานภายในครัวเรือนของผู้อาศัย จะเป็นสิ่งที่สามารถตอบได้ดีที่สุดว่า ผู้ใช้งานนั้น ควรจะเลือกใช้ปั๊มน้ำในบ้าน แบบไหนดี

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์