วิธีการกำจัดเชื้อราภายในบ้านด้วยตัวเอง

เชื้อราภายในบ้าน นอกจากจะสร้างความรำคาญใจและสายตาของผู้อาศัยแล้ว มันยังสามารถสร้างมลพิษทางอากาศ ในการใช้ลมหายใจเพื่อสูดเข้าปอดแก่ผู้อาศัยได้อีกด้วย ซึ่งหากเกิดการสะสมเป็นระยะเวลานาน แน่นอนว่าผู้ที่สูดหายใจเข้าไปนั้น อาจทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจอีกด้วย ดังนั้น วิธีกําจัดเชื้อราจึงเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ ที่จะช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัย สามารถกำจัดมันออกไปให้พ้นทางได้ และยังป้องกันโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจได้อีกด้วย

วิธีกําจัดเชื้อราบนผนังบ้าน ที่ค่อนข้างได้ผลดีอย่างมากที่สุดคือ การขูด ลอก สีเดิมบนผนังบ้านออกให้หมด เพื่อเป็นการกำจัดเชื้อราให้หมดไปได้ในทันที โดยไม่ทิ้งคราบเล็กน้อยไว้ และป้องกันการลุกลามที่เกิดจากการกำจัดได้ไม่สะอาดมากนัก เมื่อทำการลอกสีออกแล้ว ให้ปล่อยผนังทิ้งไว้ประมาณ 1 – 2 วัน จากนั้นจึงค่อยลงน้ำยาที่มีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อราได้ค่อนข้างดี และทิ้งไว้ให้แห้งมากกว่า 3 ชั่วโมงขึ้นไป จึงค่อยทาสีทับอีก 2 – 3 ครั้ง

วิธีกําจัดเชื้อราในห้อง สามารถใช้วิธีเดียวกับการกำจัดเชื้อราบนผนังบ้านได้ แต่ผู้อาศัยอย่าลืมที่จะหาต้นตอของการเกิดเชื้อราภายในบ้านเสียก่อน เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อราที่ซ้ำซ้อน หากมีจุดรั่วซึมของน้ำ ก็ให้อุดรอยรั่วซึมนั้น หากห้องมีความชื้นที่มากจนเกินไป จนส่งผลให้เกิดเชื้อรา ก็พยายามเปิดห้องเพื่อระบายความชื้นเหล่านั้น ป้องกันไม่ให้เกิดคราบเชื้อราขึ้นซ้ำอีกครั้ง ในกรณีที่สามารถกำจัดคราบเชื้อราเก่าออกไปได้แล้ว

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์