ปั๊มดูดน้ำลึก คืออะไร?

ปั๊มดูดน้ำลึกหรือปั๊มน้ำบาดาล ถูกเรียกว่า Deep Well Pump มักจะนำปั๊มน้ำไปใช้งานบริเวณใต้ดิน โดยมีความลึกลงไปมากกว่า 10 เมตร ตามแต่ว่าจะมีจุดน้ำอยู่ที่บริเวณใด จึงถูกเรียกว่า ปั๊มน้ำบาดาล โดยปกติแล้วจะมีการใช้ปั๊มซับเมอร์สหรือปั๊มหอยโข่งในการติดตั้ง เพื่อทำให้ปั๊มสามารถสูบน้ำขึ้นมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผู้ติดตั้งสามารถใช้งานปั๊มดูดน้ำลึกกับปั๊มน้ำอัตโนมัติได้ อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของการสูบดูดในบ่อลึกนั้น ยังต้องสัมพันธ์กับขนาดของปั๊มอีกด้วย

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ Hitachi Tank Type เป็นตัวเลือกที่ดีในการใช้งานร่วมกับปั๊มน้ำบาดาล ด้วยระบบแรงดูดน้ำที่สามารถทำงานได้อัตโนมัติ และยังมีการเปิด – ปิดตามก๊อกน้ำของผู้ใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้ การทำงานของปั๊มน้ำ Hitachi ยังสามารถปรับระดับแรงดูดของน้ำตามความลึกของจุดน้ำหรือจุดที่มีบ่อบาดาลได้อีกด้วย ซึ่งปั๊มน้ำ Hitachi นั้นจะเป็นปั๊มน้ำดูดน้ำลึกสำหรับการใช้น้ำภายในครัวเรือนเท่านั้น ทั้งนี้ คุณสมบัติของมันยังมีการแบ่งแยกออกมาจำนวน 2 ระบบ ได้แก่ ปั๊มเจ็ทเดี่ยว และ ปั๊มเจ็ทคู่

  1. ปั๊มน้ำ Hitachi เจ็ทเดี่ยว เหมาะสำหรับปากของบ่อน้ำที่มีขนาด 2 นิ้ว โดยวัสดุของหัวเจ็ทนั้นผลิตมาจากทองเหลืองชนิดพิเศษที่สามารถทนต่อการกัดกร่อนได้ สามารถดูดน้ำได้ที่ความลึกมากกว่า 12 – 18 เมตร 
  1. ปั๊มน้ำ Hitachi เจ็ทคู่ เหมาะสำหรับปากบ่อที่มีขนาด 4 นิ้ว และมีความลึกมากกว่า 18 – 30 เมตร วัสดุของหัวเจ็ททำมาจากพลาสติก POM สามารถทนต่อการกัดกร่อนของน้ำหรือสภาพบ่อน้ำภายในใต้ดิน ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้งานแต่ละรูปแบบของปั๊มน้ำ Hitachi ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของผู้ติดตั้ง

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์