ปั๊มน้ำสามารถเปิดทั้งวันทั้งคืนได้ไหม?

ไขข้อสงสัยสำหรับผู้ที่มีความกังวลใจในการใช้ปั๊มน้ำ ว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานหรือไม่ และปั๊มน้ำเปิดทั้งวันทั้งคืนได้ไหม แน่นอนว่าผู้ใช้งานโดยส่วนใหญ่ต้องการให้ปั๊มน้ำสามารถใช้งานได้ตามอายุไขของมัน จึงมีชุดความคิดที่ว่าเมื่อมีการใช้งานจึงทำการเปิด แต่หากไม่มีการใช้งานให้ทำการปิด ดังนั้น มาดูกันว่าสิ่งที่ผู้ใช้งานกำลังทำอยู่ ถูกต้องหรือไม่

ปั๊มน้ำเปิดต่อเนื่องได้กี่ชั่วโมง โดยปกติแล้วปั๊มน้ำ สามารถทำงานได้ต่อเนื่องที่ประมาณ 7 ชั่วโมง ซึ่งจริง ๆ แล้วการใช้งานปั๊มน้ำ ผู้ใช้งานจำเป็นจะต้องทำการต่อไฟฟ้าเข้ากับมัน เพื่อให้มันพร้อมทำงานตลอดเวลา ไม่ได้หมายความว่าการที่ผู้ใช้งานต่อไฟฟ้าไว้ มันจะทำงานอยู่ตลอด เพราะโดยปกติของปั๊มน้ำแล้ว จะมีการเปิดปิดด้วยตัวของมันเอง เมื่อผู้ใช้งานมีการเปิดใช้งานก๊อกน้ำนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใช้งานพบว่าปั๊มน้ำ มีเสียงการทำงานอยู่ตลอดเวลา นี่คือความผิดปกติที่ผู้ใช้งานควรหมั่นสังเกตปั๊มน้ำของตนเอง ถ้าหากพบกรณีแบบนี้ โดยไม่มีทีท่าว่าปั๊มน้ำจะมีการหยุดการทำงานด้วยตัวของมันเอง ให้สันนิษฐานว่ามีอาการน้ำรั่วอยู่ในระบบของปั๊มน้ำนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อปั๊มน้ำไม่มีการหยุดทำงาน ก็จะทำให้อายุการใช้งานสั้นลงและอาจพังลงได้ในที่สุด ดังนั้น การต่อไฟเข้ากับปั๊มน้ำไว้ตลอดเวลา ก็จะช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถสังเกตสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับปั๊มน้ำได้

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์