ไม่ว่าจะรอยลิปสติก รอยแป้ง หรือคราบเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่เปรอะเปื้อนบนเสื้อ คงไม่มีใครทนไหว แต่ปัญหาเหล่านั้นไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตที่แก้ไม่ได้ หรือต้องถึงขั้นทิ้งเสื้อผ้า แม้ว่าปัจจุบันเครื่องสำอางรุ่นใหม่ เทรนด์ใหม่ส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติที่เน้นการติดทนนาน กันเหงื่อ กันน้ำ วันนี้เรามีวิธีขจัดคราบเครื่องสำอางบนเสื้อผ้ามาฝาก สำหรับวิธีการขจัดก็มีหลายวิธีและอุปกรณ์ที่เราต้องใช้ล้างเป็นสิ่งที่มีอยู่รอบตัวเรา และใช้เป็นประจำอยู่แล้ว เช่น น้ำเปล่า น้ำแข็ง น้ำยาล้างจาน คลีนซิ่ง เมคอัพรีมูฟเวอร์

หากคุณทำรองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นหก หรือเปรอะเสื้อผ้าของคุณ สิ่งแรกให้รีบใช้คลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งมิลค์ หรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ ที่มีหยดลงบริเวณที่เปื้อนให้ชุ่ม จากนั้นรอให้ละลาย แล้วใช้ผ้าสะอาด หรือทิชชู่ซับคราบออก และนำผ้าไปซักปกติ หรืออีกวิธีอาจจะใช้แชมพูในห้องน้ำของคุณป้ายลงบนคราบ แล้วถูเฉพาะที่เปื้อนจนคราบแตกตัว จากนั้นนำไปซักปกติ

สำหรับคราบ หรือรอยของมาสคาร่า หรืออายไลน์เนอร์ที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้ช่วยให้ตาโดดเด่นมีเสน่ห์ที่มีสีเข้ม อย่างดำ น้ำตาล ยิ่งน่าหงุดหงิดใจ เพราะรอยจะชัดมาก อย่าเผลอถูเด็ดขาดต้องรีบใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์หยดลงบนสำลี และซับอย่างเบามือ 

ต่อมารอยที่โดดเด่นอีกอัน และน่าปวดหัวมาก คือ รอยลิปสติกสีสุดแจ่ม แดง ส้ม ชมพู แต่ไม่ต้องกังวลไป เราสามารถใช้น้ำเปล่าเย็น ๆ ล้าง หรือเปิดก๊อกน้ำเบา ๆ ปล่อยให้ไหลผ่านจุดที่เปื้อน น้ำจะช่วยล้างคราบที่ติดอยู่ได้ อีกวิธีคือใช้น้ำยาล้างจานหยดลงคราบ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 2 – 3  นาที แล้วจึงล้างออก หากยังไม่ออกสามารถล้างซ้ำได้ จนกว่าคราบจะออกหมด แต่อย่าถูโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้คราบขยายวงกว้างขึ้น และการขจัดลิปอีกประเภทที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ คือ ลิปกลอส หากเป็นคราบแห้งแล้ว ควรขูดคราบออกก่อนจึงนำไปซักล้าง 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีขจัดคราบเปื้อนเครื่องสำอาง คุณเคยใช้วิธีเหล่านี้หรือไม่ แล้วผลเป็นอย่างไร หากยังไม่เคยลองสามารถนำวิธีต่าง ๆ ข้างต้นไปปรับใช้ ทั้งนี้ วิธีการล้างอาจต้องคำนึงถึงลักษณะเนื้อผ้าแต่ละประเภทด้วย

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์