วิธีการซักยีนส์ที่ถูกต้อง

กางเกงยีนส์ เป็นผ้าที่หลายคนชื่นชอบ และบางคนหวงมากกระทั่งไม่ยอมซักก็มี ด้วยเหตุผลกลัวเสียทรงบ้าง กลัวสีซีดบ้าง แต่นั่นแหละบางทีก็เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียบางชนิด

การถนอมเนื้อผ้าและสีของยีนส์มีหลายวิธี อย่าถึงขั้นไม่ซักมันเลย ก่อนอื่นมีวิธีแรกมาแนะนำ คือการแช่ด้วยน้ำเกลือก่อนซักตามปกติ เกลือ นอกจากมีไว้ถนอมอาหาร หลายคนยังไม่รู้ว่ามันยังสามารถถนอมสีในผ้าได้ การแช่ผ้าด้วยน้ำเกลือก่อนซักจะช่วยให้สีของผ้ายังติดทนนาน ไม่ตกไปใส่เสื้อผ้าตัวอื่น ๆ ในถังซักแน่นอน

อย่างที่สอง ถ้าใครรักยีนส์มาก ๆ ไม่อยากใช้น้ำยาซักหรือสารเคมีอื่น ๆ แนะนำให้ซักด้วยน้ำเปล่า แบบไม่ต้องบิด ถ้ากลัวเสียทรงของยีนส์ ขยำเสร็จแล้วเอาผึ่งลมแทนการตากแดด เท่านี้ก็น่าจะแก้ปัญหาได้ในระดับหนึ่ง

แต่ถ้าไม่อยากให้โดนน้ำโดนสารเคมีอะไรเลย มีอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถกำจัดแบคทีเรียในผ้าได้เหมือนกันคือ การแช่แข็งในตู้ช่องฟรีซของตู้เย็น วิธีนี้จะสามารถกำจัดแบคทีเรียได้เหมือนกัน แต่ต้องดูก่อนว่าในช่องฟรีซนั้นมีอาหารอย่างอื่นแช่อยู่หรือเปล่า เดี๋ยวจะได้กลิ่นอาหารติดมาแทน

การถนอมผ้ายีนส์หรือถนอมทรงของยีนส์มีหลายวิธี เราก็เลือกวิธีที่สะดวกที่สุด หรือขจัดความยุ่งยากออกไป บางคนอาจใช้สเปรย์ระงับกลิ่นแทนการซัก หรือบางคนใช้การตากแดดผึ่งลมแทน ก็สุดแท้แต่สะดวกตามวิถีของคนชอบยีนส์

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์