กันไว้ดีกว่าแก้! มาดู “วิธีการแยกพื้นที่เปียกและแห้งในห้องน้ำ”

ห้องน้ำ นับเป็นอีกหนึ่งห้องภายในบ้านที่คนให้ความสำคัญ โดยหลายคนมักจะอาศัยช่วงเวลาในห้องน้ำเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน หรือ ทำสปาด้วยตนเองเสียด้วยซ้ำ โดยบ้านหรือคอนโดสมัยใหม่นั้นมักจะมีการกั้นพื้นที่สำหรับแยกพื้นที่เปียกและแห้งเอาไว้แล้ว เพื่อความปลอดภัยและเป็นระเบียบ รวมถึงเป็นการแยกพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน และไม่เปียก เละเทะ แต่สำหรับบ้านหรือห้องพักที่ไม่มีการแยกพื้นที่นั้น เราสามารถทำตามวิธีการพวกนี้ได้เลย

วิธีแรกที่จะแนะนำคือ การใส่แนวกั้นขอบคู่กับผ้าม่าน เพื่อป้องกันตอนอาบน้ำ จะสามารถช่วยไม่ให้น้ำกระเด็นออกไปพื้นที่แห้งได้ เพราะหากใส่แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง ผลลัพธ์ที่ออกมาก็แทบจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย หรือหากมีงบมากขึ้น ให้ซื้อเป็นตู้อาบน้ำสำเร็จรูป ซึ่งอันนี้จะสามารถกันน้ำออกมา 100 % แต่แนะนำให้ไปทดลองหมุนตัวก่อนซื้อสินค้า เพราะอาจจะอึดอัดได้หากเราเป็นคนตัวใหญ่ วิธีสุดท้ายที่จะนำเสนอคือ การซื้ออ่างอาบน้ำคู่กับผ้าม่าน เนื่องจากเราสามารถใช้ได้หลายรูปแบบ และยังทำป้องกันไม่ให้พื้นไม่เปียกเพิ่มอีกด้วย

มีวิธีอีกมากมายที่จะสามารถใช้แยกโซนห้องน้ำได้ ไม่ว่าจะเป็น การทำพื้นต่างระดับ หรือ ใช้ผนังกั้น ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น ซึ่งอยู่ที่เราแล้วว่าจะชื่นชอบแบบไหน ก็ DIY ตามใจได้เลย การที่จัดสรรพื้นที่เช่นนี้ นอกจากจะลดภาระในการทำความสะอาดลง ยังช่วยลดอุบัติเหตุภายในบ้านที่อาจเกิดขึ้นจากพื้นลื่น ทำให้ผู้สูงอายุเกิดอุบัติเหตุได้สูง และยังทำให้การเข้าห้องน้ำไม่เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดอีกต่อไปด้วย

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์