วิธีการล้างสีย้อมผมที่ติดมือ

สำหรับผู้ที่ต้องย้อมผมเป็นประจำ ปัญหาที่ต้องพบเจอหลังทำการย้อมผมเป็นประจำก็คือ สีของยาย้อมผมติดมือนั่นเอง นอกจากติดแน่นทนนานแล้ว ยังล้างออกยากอีกด้วย โดยเฉพาะเวลาที่มันแห้งแล้วทิ้งคราบไว้ที่ตามซอกเล็บ ซอกมือ และบนผิวหนัง สำหรับคนที่ไม่ทราบสีย้อมผมที่ติดมือสามารถล้างออกได้ง่าย ๆ โดยใช้ตัวช่วยบางอย่าง ซึ่งจะทำให้คราบยาย้อมผมจะจางหายไปทันที

วิธีแรกคือต้องรีบล้างให้เร็วที่สุด เราจะมีเวลาก่อนที่สีจะแห้งประมาณ 3 นาที ถ้าล้างเร็วจะล้างออกง่าย วิธีต่อไปให้ใช้เบบี้ออยล์ค่อย ๆ ถูตรงจุดที่มีสีย้อมผม สีจะจางลงแล้วล้างด้วยน้ำอุ่น หรือ อีกวิธีให้ใช้ยาสีฟันทาแล้วใช้แปรงสีฟันเก่าขัดไปสักพัก แล้วล้างด้วยน้ำอุ่นก็จะทำให้ล้างคราบสีย้อมผมออกได้ง่าย ตัวช่วยต่อไปคือ น้ำยาล้างเครื่องสำอาง หรือ น้ำยาล้างเล็บ ใช้ถูตรงจุดที่เปื้อนแล้ว จึงล้างด้วยน้ำสะอาด แต่สำหรับน้ำยาล้างเล็บไม่ควรใช้ล้างบริเวณจุดที่ผิวบางหรือบนใบหน้า เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อาจทำให้ระคายเคืองได้

หากไม่อยากให้สีย้อมผมติดที่มือหรือที่หน้า ต้องป้องกันก่อนทำการย้อมผมโดยใส่ถุงมือยางหรือถุงมือพลาสติก จะทำให้สีย้อมไม่ติดที่มือ ส่วนบริเวณใบหน้าให้ทาด้วยปิโตรเลียมเจลในจุดที่เปื้อนสีย้อมผมได้ง่าย เช่น ไรผม หน้าผาก ต้นคอ ก็จะช่วยป้องกันสีย้อมผมติดในบริเวณที่ทาเจลเอาไว้ได้

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์