ไล่ตุ๊กแกให้ออกไปจากบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยน้ำธรรมดา!

  ตุ๊กแก เป็นสัตว์เลื้อยคลานชนิดหนึ่ง ลักษณะคล้ายจิ้งจก ซึ่งสามารถปรับสีตามสภาพแวดล้อมได้เหมือนกัน แต่ตุ๊กแกจะมีขนาดใหญ่กว่า และมีสีสันที่หลากหลาย โดยมีลายจุดสีส้มทั่วตัว มักพบได้ตามบ้านเรือนทั่วไป โดยออกหากินในเวลากลางคืน ด้วยความที่เป็นสัตว์เลื้อยคลานที่หน้าตาน่าขยะแขยง ดังนั้น หากเจ้าตุ๊กแกไปโผล่อยู่ในบ้านใคร เจ้าของบ้านก็มักจะกลุ้มใจกับการหาวิธีไล่ตุ๊กแกออกไปจากบ้าน อีกทั้งเสียงร้องที่ดังคำรามยิ่งทำให้น่ากลัวเข้าไปอีก 

วิธีที่จะไล่ตุ๊กแกออกจากบ้าน สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงใช้น้ำเท่านั้น เนื่องจากว่าพฤติกรรมของตุ๊กแกชอบเกาะหนึบอยู่บนผนังบ้านและตามมุมต่าง ๆ น้ำเป็นวิธีที่สามารถเข้าถึงบริเวณที่ตุ๊กแกเกาะอยู่ได้มากที่สุด โดยเติมน้ำใส่ฟ็อกกี้หรือปืนฉีดน้ำที่เหลือใช้จากตอนสงกรานต์ แล้วนำไปฉีดบริเวณที่เท้าของตุ๊กแกซึ่งเป็นพังผืด ทำให้มันหล่นลงมา เพราะน้ำจะเข้าไปแทนที่สุญญากาศ จนทำให้ตุ๊กแกเกาะผนังไม่ติด จนหล่นลงมาในที่สุด การใช้น้ำ นอกจากจะเป็นวิธีที่ง่ายแล้ว ยังเป็นวิธีที่ไม่อันตราย เพราะไม่ได้มีสารเคมีเข้ามาเจือปน แต่ในขณะที่ทำการฉีดน้ำไล่อยู่นั้น ควรระมัดระวังตุ๊กแกจะกระโดดมาเกาะตามร่างกาย เพราะอาจโดนตุ๊กแกกัดได้ ในปากตุ๊กแกมีแบคทีเรียมากมาย เนื่องจากตุ๊กแกกินพวกแมลงเป็นอาหาร อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ หรือ อาจจะใส่ชุดคลุมตามร่างกายและเอาน้ำมันพืชมาทา เพื่อให้เกิดความลื่น

ตุ๊กแกเป็นสัตว์ไม่มีพิษ ไม่ทำร้ายคน และมักวิ่งหนีเมื่อคนเข้าไปใกล้ แต่ถ้าถูกกัดก็กัดได้แรงพอที่จะทำให้เจ็บจนต้องเย็บแผลได้เลยทีเดียว สิ่งที่ต้องระวังคือ มูล ซึ่งไม่เพียงทำให้บ้านสกปรก แต่ยังมีเชื้อราที่สามารถทำให้เป็นโรคทางเดินทางอาหารได้ ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ควรให้ตุ๊กแกเข้ามาอยู่ในห้องครัวและบริเวณรับประทานอาหารอย่างยิ่ง แต่ข้อดีของการมีตุ๊กแกก็มีอยู่เช่นกัน คือ สามารถกำจัดแมลงสาบ หนู และแมลงอื่น ๆ ให้หมดไป ไม่ต้องมากวนใจ

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์