ARUN PLUS จับมือ EnCo เปิดตัว E-Bus

สำหรับในประเทศไทย รถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอาจจะเป็นสิ่งใหม่ แม้จะเห็นรถยนต์ประเภทนี้ วิ่งประปรายตามท้องถนนกันบ้างแล้ว แต่ด้วยเทรนด์ของรถอีวีที่มาแรงมาก ทำให้ผู้ผลิตพลังงานรายใหญ่ของไทย ไม่ว่าจะเป็นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ก็กระโดดลงสู่สนามการเป็นผู้ให้บริการจุดชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถอีวีกันแล้ว ส่วนการพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับรถ EV กลุ่ม ปตท. เองก็เพิ่งเปิดตัวรถโดยสารพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ หรือ E-Bus ที่ผลิตในประเทศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ เสริมศักยภาพการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศ ดันไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำด้วยพลังงานสะอาด

E-Bus เป็นการร่วมมือระหว่าง ปตท. กับ EnCo โดย E-Bus รุ่นใหม่ ได้พัฒนานวัตกรรมตัวถังและโครงสร้างจากอลูมิเนียมสมัยใหม่ที่ผลิตในประเทศไทย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน พร้อมระบบความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารครบครัน สำหรับให้บริการรับส่งบุคลากรและประชาชนทั่วไปที่มาติดต่องานในกลุ่ม ปตท. ถือเป็นต้นแบบนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านพลังงานอนาคต ที่จะช่วยผลักดันระบบนิเวศการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ตามทิศทางการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ 

E-Bus ที่พัฒนาโดย ARUN PLUS เป็นความตั้งใจของ EnCo ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งทาง ARUN PLUS สามารถนำผลการทดสอบตลอดจนข้อมูลการให้บริการต่าง ๆ ที่ได้จาก ปตท. ไปใช้ในการพัฒนารถโดยสารไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานทดแทนที่ตอบโจทย์ทั้งด้านธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม อุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก กำลังมุ่งมาทาง “ยานยนต์ไฟฟ้า” ถึงแม้ยังเป็นตลาดที่เล็กกว่ารถเครื่องยนต์สันดาป หรือ รถใช้พลังงานน้ำมัน แต่เวลานี้รัฐบาลในหลายประเทศ กำหนดวิสัยทัศน์ด้าน Green Economy เป็นหนึ่งในนโยบายของการสร้างพลังงานสะอาด คือ ส่งเสริมทั้งผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ และประชาชน ให้หันมาผลิตและใช้รถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงทางประเทศไทยเอง

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์