กำจัดเศษทิชชู่บนเสื้อผ้าง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาซักผ้าใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงมีประสบการณ์ นำเสื้อผ้าที่มีกระดาษทิชชู่ติดลงไปในเครื่องซักผ้า หรือแม้กระทั่งการซักมือ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องเสียเวลามานั่งนำเศษทิชชู่เหล่านั้นออก เพราะกระดาษทิชชู่หลังผ่านการซักจะติดแน่น ทิ้งขุยฝุ่นไว้กับเสื้อผ้า แต่ไม่ต้องตกใจไป เรามีคำแนะนำง่าย ๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหา ในการนำเศษทิชชู่เหล่านั้นออกมาให้หายเกลี้ยง ด้วยอุปกรณ์ที่หาได้ง่ายในครัวเรือน

ฟองน้ำล้างจาน เป็นอุปกรณ์ที่มีทุกบ้านและหาได้ง่ายที่สุด โดยใช้ด้านที่เป็นฟองน้ำนุ่ม ๆ ถูลงไปบนเสื้อผ้าที่ติดเศษทิชชู่ ค่อย ๆ ถูเป็นแนวดิ่งลงมาจากบนลงล่างเบา ๆ แค่นี้ก็สามารถขจัดเศษทิชชู่ได้แล้ว แถมยังเป็นการถนอมผ้าอีกด้วย แต่หากเศษทิชชู่หนามาก ก็ให้ใช้ด้านที่เป็นใยขัดสีเขียวค่อย ๆ ถูเศษทิชชู่ออก โดยถูจากบนลงล่างเช่นกัน แค่นี้ก็สามารถขจัดเศษทิชชู่ออกจากเสื้อผ้าได้แล้ว 

หรือวิธีการแสนง่ายตามฉบับชาวญี่ปุ่น เพียงกดปุ่มซักผ้าอีกครั้ง พร้อมกับใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มลงไป จากนั้นก็ปล่อยให้เครื่องทำงานตามปกติ การที่เติมน้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปนั้น ก็เพื่อให้เนื้อผ้ามีความนุ่มลื่น ทำให้เศษกระดาษทิชชู่ที่ติดตามเสื้อผ้าหลุดออกไป หลายคนลองแล้วได้ผล จึงนำมาบอกต่ออีกที ส่วนอีกที่ยังติดอยู่ ก็รอตอนเสื้อผ้าแห้ง สะบัดเบา ๆ ก็ออกแล้ว ดีกว่าที่ต้องมานั่งเอาเทปกาวติดแปะเสื้อผ้า กางเกงทีละตัว แบบนั้นอาจทำให้เนื้อผ้าเสียหายได้

หากที่บ้านมีลูกเทนนิส ก็สามารถนำลูกเทนนิสมาขจัดขุยทิชชู่ได้เช่นกัน โดยสาเหตุที่ทำให้ลูกเทนนิสสามารถขจัดขุยทิชชู่ได้ ก็เพราะว่า ลูกเทนนิสทำมาจากผ้าสักหลาด ที่มีคุณสมบัติที่สามารถกรองฝุ่นได้เป็นอย่างดี โดยวิธีการก็คือ นำเสื้อผ้าของคุณไปตากให้แห้ง จากนั้นนำลูกเทนนิสมาถูลงไปตรงที่มีเศษทิชชู่ หรือ เศษด้ายติดอยู่ เพียงเท่านี้ เสื้อของคุณก็จะกลับมาน่าใส่อีกครั้ง

เมื่อได้รู้จักวิธีการรับมือกับเศษทิชชู่บนเสื้อผ้าในแบบของฉบับครัวเรือนกันแล้ว แต่วิธีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุด คือ การตรวจสอบความเรียบร้อยของเสื้อผ้าก่อนนำไปซัก เพื่อเป็นการประหยัดเวลา และรักษาคุณภาพของเสื้อผ้า ให้สามารถใช้งานไปได้นาน ๆ เพราะทุกครั้งที่เสื้อผ้าเรามีการเสียดสีกับวัสดุต่าง ๆ ก็จะทำให้คุณภาพของสีและเนื้อผ้า มีการเปลี่ยนแปลงไปไม่มากก็น้อย

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์