บ้านไหนใช้ฝักบัวทั่วไปและมีน้ำไหลเบา หรือบ้านไหนที่ไม่มีปั๊มน้ำและเกิดน้ำไหลไม่สม่ำเสมอ บางทีอาจจะเป็นการก่อกวนทำให้อาบน้ำไม่สดชื่นดังเดิม เพราะหงุดหงิดกับฝักบัว ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะกล่าวถึงฝักบัวเพิ่มแรงดันน้ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยให้การอาบน้ำหรือใช้น้ำของคุณมีความสุข ไม่เสียเวลา ไม่ทำให้อารมณ์เสียอีกต่อไป 

ฝักบัวเพิ่มแรงดันน้ำนั้นมีลักษณะเป็นฝักบัวที่มีรูขนาดเล็ก ใช้น้ำปริมาณน้อยและอาศัยแรงดันในการจ่ายน้ำอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการใช้น้ำน้อยจะช่วยให้มีแรงดันอย่างเพียงพอต่อการจ่ายน้ำจึงทำให้เราสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องไม่สะดุด หยุดๆไหลๆ และแน่นอนว่าเราจะอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายได้อย่างรวดเร็วประหยัดเวลา ที่สำคัญประหยัดน้ำได้ด้วย ต่างจากฝักบัวทั่วไปหรือแบบธรรมดาที่จะมีรูขนาดใหญ่ใช้น้ำปริมาณมากกว่า เมื่อแรงดันไม่เพียงพอก็จะทำให้น้ำไหลเบาลง หรือต้องอาศัยปั๊มน้ำช่วยอีกแรง

ปัจจุบันจะเห็นว่ามีฝักบัวหลายหลากแบรนด์ หลากหลายรูปแบบ ลักษณะ โทนสีที่มาพร้อมฟังก์ชันที่แตกต่างและทันสมัย เช่น ปรับได้หลายแบบ มีการกรองฝุ่น กรองคลอรีน ต้านแบคทีเรีย เป็นต้น นอกจากนี้ยังแข่งขันด้วยผิวสัมผัสของน้ำที่จะกระทบกับผิวของผู้ใช้งาน บ้างเป็นสายฝนนุ่มนวล บ้างเป็นแบบสปาให้ความ  รู้สึกผ่อนคลาย หากถามถึงการเลือกใช้งานก็อยากแนะนำว่าควรเลือกตั้งแต่วัสดุที่มีความทนทาน ไม่เป็นสนิม มีซีลยางป้องกันน้ำรั่วซึม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบของแต่ละบ้าน แต่อย่าลืมเลือกฝักบัวที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน

ปั๊มบ้านบอกต่อ! กับเกร็ดความรู้เรื่องปั๊มน้ำ และสารพัดวิธีแก้ปัญหาจุกจิกภายในบ้าน เรามีคำตอบให้คุณได้ทุกวัน
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 15 วัน) (งานติดตั้ง 90 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หยุดนักขัตฤกษ์