Rain Shower ดียังไง

ลักษณะของ Rain Shower หรือ ฝักบัวสายฝน คือ การติดตั้งฝักบัวที่มีขนาดใหญ่กับก้านท่อส่งน้ำบริเวณด้านบนเหนือศีรษะ สามารถเลือกปรับองศาและทิศทางการไหลของน้ำ หรือมีลักษณะพิเศษของฝักบัวและติดตั้งพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

ข้อดี

  1. ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะอาบน้ำอุ่น เนื่องด้วยลักษณะการออกแบบให้เกิดการไหลผ่านของน้ำในแนวดิ่ง มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้นและเกิดการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ส่งผลให้เกิดความผ่อนคลายของร่างกายและกล้ามเนื้อ อีกทั้งช่วยลดอาการเมื่อยล้าของร่างกาย
  2. ช่วยเพิ่มความสดชื่นขณะอาบน้ำเย็น เนื่องด้วยลักษณะการออกแบบให้เกิดการไหลผ่านของน้ำในแนวดิ่ง มีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน ซึ่งป้องกันการสูญเสียน้ำ ความชุ่มชื่น อีกทั้งมีส่วนเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเผาผลาญไขมัน และสามารถบรรเทาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ
  3. ช่วยประหยัดปริมาณน้ำ เนื่องด้วยขณะมีการไหลผ่านของน้ำในแนวดิ่ง มีการสัมผัสกับอากาศ จึงมีส่วนช่วยในการประหยัดน้ำมากขึ้น
  4. ช่วยประหยัดเวลาในการอาบน้ำ เนื่องด้วยลักษณะการออกแบบให้มีพื้นที่ในการไหลผ่านของน้ำมีความกว้าง ซึ่งน้ำสามารถไหลผ่านตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าในขณะอาบน้ำ หรือมีการติดตั้งฝักบัวประเภท Hand Shower และสามารถใช้งานร่วมกันขณะอาบน้ำ จึงช่วยประหยัดเวลาในการอาบน้ำมากขึ้น
  5. สามารถเลือกใช้งานให้ตรงความต้องการ หรือตรงตามลักษณะการออกแบบของบ้าน เนื่องด้วยมีการออกแบบฝักบัวหลากหลายสไตล์ เช่น สไตล์กลม สไตล์เหลี่ยม สไตล์แบน สไตล์คลาสสิก หรือสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งช่วยเพิ่มบรรยากาศและสุนทรียภาพขณะอาบน้ำ

ปั๊มบ้านบอกต่อ! กับเกร็ดความรู้เรื่องปั๊มน้ำ และสารพัดวิธีแก้ปัญหาจุกจิกภายในบ้าน เรามีคำตอบให้คุณได้ทุกวัน
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 15 วัน) (งานติดตั้ง 90 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์