วิธีการเช็ครุ่นปั๊มน้ำ Mitsubishi

การเลือกซื้อปั๊มน้ำ ต้องเลือกให้เหมาะกับงานของแต่ละบ้านหรือการใช้งานทั่วไป ปั๊มน้ำ Mitsubishi มีให้เลือก 4 ประเภท และแยกออกเป็น 4 รุ่น มีรุ่น CP จะเป็นปั๊มน้ำธรรมดา รุ่น WP เป็นปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติ และรุ่น EP จะเป็นปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติแรงดันคงที่ รุ่น IP ซึ่งเป็นปั๊มน้ำอินเวอร์เตอร์ เพิ่มปริมาณน้ำมากขึ้น ช่วยทำให้ประหยัดพลังงาน ทำงานได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยทุกรายละเอียด ด้วยแรงดันน้ำที่สม่ำเสมอทั่วทุกจุด สามารถเปิดน้ำพร้อม ๆ กันได้  มีขนาด 100W – 500 W การเลือกซื้อปั๊มน้ำ ต้องเลือกซื้อให้เหมาะกับสมาชิกในครอบครัว และลักษณะของการใช้งาน เป็นบ้านหรืออาคารต้องดูความสูงของตัวบ้าน เพราะมีผลต่อตำแหน่งของการติดตั้งปั๊มน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน เครื่องซักผ้า และอื่น ๆ มากน้อยแค่ไหน ต้องพิจารณาจากคุณสมบัติของปั๊มน้ำและขนาด อย่าลืมเรื่องความสูงของตัวบ้านเป็นหลักด้วย

มาดูวิธีเช็ครุ่นปั๊มน้ำ Mitsubishi แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพราะว่าปั๊มน้ำ Mitsubishi มี 4 ประเภทและมี 4 รุ่น  ก่อนอื่นเราต้องรู้จักรุ่นของปั๊มน้ำมิตซูของเราก่อนว่าเป็นรุ่นอะไร สามารถเช็ครหัสรุ่นของปั๊มน้ำจากตัวถัง เพราะส่วนมากจะมีสติ๊กเกอร์แปะอยู่ที่ตัวถังปั๊มน้ำ และถ้าหากสติ๊กเกอร์หลุดลอกออกไปหมดแล้ว ให้เราสังเกตขนาดตัวถังว่าเป็นถังขนาดกี่วัตต์ ให้วัดเส้นผ่าศูนย์กลางของตัวถัง และต่อมาก็ให้สังเกตจำนวนขาที่ยึดติดกับแท่นพลาสติกว่าเป็นแบบ 3 หรือ 4 ขา และต้องสังเกตอีกว่า เกลียวโอโตเมติก มีกี่เกลียว 1 เกลียว หรือ 2 เกลียว เพียงแค่นี้ก็จะทำให้เรารู้แล้วว่า ปั๊มมิตซูบิชิของเราเป็นปั๊มน้ำรุ่นไหน รุ่น CP รุ่น WP รุ่น EP หรือรุ่น IP เห็นไหมว่า วิธีเช็ครุ่นปั๊มน้ำ Mitsubishi ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์