Clear Drink คืออะไรกันนะ?

น้ำเปล่ามักจะเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติของสิ่งอื่นใดผสมปนอยู่ แต่เมื่อประเทศญี่ปุ่น มีกระแสน้ำดื่มที่เรียกว่า Transparent Water หรือ Clear Drink ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีสีใสเหมือนน้ำเปล่า มาพร้อมกับสูตรน้ำตาลน้อย หรือ ไม่มีน้ำตาล ให้พลังงานแคลลอรี่ต่ำ  มีคาเฟอีนต่ำ และปราศจากคาเฟอีน แต่มีรสชาติต่าง ๆ ที่แปลกใหม่ บ้างเป็นผลไม้ บ้างใส่วิตามินเพิ่มจุดขาย และยังถูกจัดว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ 

จากกระแสดังกล่าวก็ทำให้บริษัทเครื่องดื่มหลายบริษัทของญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างออกมาวางจำหน่ายแข่งขันกันมากมาย ตั้งแต่น้ำอัดลม กาแฟ ไปจนถึงเบียร์ และทำให้รู้ว่าเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง เนื่องจากผู้คนหันมาใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้น ซึ่ง Clear Drink จะมีแคลอรี่ที่น้อยกว่าเครื่องดื่มในรูปแบบปกติ เพราะมีน้ำตาลน้อยกว่า นอกจากนี้ ต่างชาติเองก็ให้ความสนใจไม่น้อย อย่างเครื่องดื่มสีดำที่ชื่อว่าโคล่าก็ได้กลายเป็นน้ำสีใส ชวนให้น่าลอง ใครเห็นเป็นต้องแปลกตาแปลกใจอย่างแน่นอน  

ส่วนกระบวนการสกัดกลิ่นมีแบรนด์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่นที่ผลิตเครื่องดื่มสีใสเหล่านี้ได้ยืนยันว่าไม่ได้มีการแต่งกลิ่นและรสชาติ โดยการเปิดเผยถึงกระบวนการสกัดกลิ่นของชาลงไปในเครื่องดื่ม ด้วยการต้มน้ำให้เดือดแล้วให้ไอน้ำลอยผ่านใบชาไปตามหลอด จากนั้นไอน้ำจะถูกทำให้เย็นลงและกลั่นออกมาเป็นหยดน้ำ แสดงให้เห็นว่าน้ำสีใส ๆ เหล่านี้ยังคงไว้ซึ่งรสชาติและกลิ่นของวัตถุดิบจริง ๆ การดื่มน้ำสีใสนี้จึงเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับใครหลายคนที่ชื่นชอบสิ่งใหม่ ๆ เปิดประสบการณ์กับสินค้าใหม่ ๆ ดื่มน้ำที่ให้ความสดชื่นระหว่างวัน ปัจจุบันประเทศไทยก็มีเครื่องดื่มลักษณะนี้วางจำหน่ายเช่นเดียวกัน

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์