วิธีซักเสื้อแจ็กเก็ตหนัง             

แชร์เคล็ดลับในการซักเสื้อแจ็กเก็ต หรือซักเสื้อหนัง อย่างถูกวิธี ไม่ให้ชำรุดเสียหายขึ้นกับเนื้อผ้าที่สามารถทำได้ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย เชื่อได้ว่าหลายๆ บ้านจะต้องมีเสื้อแจ็กเก็ตติดตู้เสื้อผ้า ไว้หยิบมาใส่ตามโอกาสต่างๆ ที่เหมาะสม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เสื้อแจ็กเก็ตหนังนั้น ทำให้ผู้สวมใส่ดูดีขึ้นได้เป็นกอง และหากซักไม่ถูกวิธี อาจทำให้ผู้สวมใส่สูญเสียเสื้อผ้าหนังไปเลยก็ได้ ดังนั้นไปดูเลยว่าจะทำการซักอย่างไรได้บ้าง

วิธีในการซักเสื้อแจ็กเก็ต ที่ถูกวิธี มีดังต่อไปนี้

  1. อ่านป้ายของเสื้อผ้าอยู่เสมอ

เสื้อแจ็กเก็ตบางชนิด จะมีการบอกถึงวิธีการซักที่ถูกต้องเบื้องต้น ที่จะไม่มีการทำลายเสื้อผ้าของผู้สวมใส่ให้เสียหาย บางชนิดอาจบอกถึงลักษณะของเสื้อหนัง ว่าเป็นหนังแท้หรือหนังเทียม

  1. ซักเฉพาะจุด

หากมีการเปรอะเปื้อนเฉพาะจุด สามารถทำความสามารถเพียงจุดนั้นๆ ได้โดยใช้น้ำส้มสายชู น้ำยาล้างจานและน้ำอุ่น ผสมให้เข้ากัน จากนั้น ใช้ฟองน้ำชุบและเช็ดทำความสามารถเฉพาะบริเวณนั้นๆ

  1. ซักทั้งตัว

ให้ใช้วิธีเดียวกันกับการซักเฉพาะจุด แต่ให้ทำการเช็ดให้ทั่วบริเวณ โดยเฉพาะในจุดอับ ที่มักจะมีการสะสมเชื้อโรค เมื่อทำการเช็ดทำความสะอาดจนทั่วแล้ว ให้นำไปแขวนไว้บริเวณพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเท เพื่อให้เสื้อแจ็กเก็ต แห้งเองตามธรรมชาติ

  1. ห้ามซักแห้ง

ห้ามโยนเสื้อแจ็คเก็ต ไม่ว่าจะหนังแท้หรือหนังเทียมก็ตาม ลงเครื่องซักผ้าเด็ดขาด เพราะการซักแห้ง จะส่งผลให้เสื้อหนังมีรอยยับ และหนังเปื่อยจนขาดได้

เพียงเท่านี้ เสื้อแจ็กเก็ต ของคุณก็จะดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ พร้อมไร้กลิ่นอับ อย่างไรก็ตาม หากพบว่าเสื้อหนังของคุณ มีคราบสกปรกที่กำจัดออกได้ยาก ควรส่งให้ผู้เชี่ยวชาญการดูแล เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น

ปั๊มบ้านบอกต่อ! กับเกร็ดความรู้เรื่องปั๊มน้ำ และสารพัดวิธีแก้ปัญหาจุกจิกภายในบ้าน เรามีคำตอบให้คุณได้ทุกวัน
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 15 วัน) (งานติดตั้ง 90 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์