4 ต้นไม้ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

ต้นไม้ คือพืชยืนต้นขนาดใหญ่ ต้นไม้มีอายุยืนยาวเมื่อเปรียบเทียบกับพืชในลักษณะอื่น ๆ โดยวันนี้จะมาแนะนำต้นไม้ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงหรือต้นไม้ที่ปลูกไว้ในบ้านกัน

4 ต้นไม้ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงที่คนนิยมปลูกกันมี ดังนี้

1.ต้นศุภโชค

ต้นศุภโชค มีต้นกำเนิดในทวีปอเมริกาใต้ แถบประเทศเม็กซิโก บราซิล หมู่เกาะฮาวาย มีลักษณะเป็นไม้ยืนต้นทรงพุ่มขนาดกลาง ลำต้นเป็นสีน้ำตาล แตกกิ่งก้านสาขาเป็นชั้น ๆ ให้ร่มเงาได้ ไม่เป็นอันตรายกับสัตว์เลี้ยง

2.ต้นเศรษฐีเรือนใน

ต้นเศรษฐีเรือนใน มีต้นกำเนิดจากประเทศแอฟริกาใต้ มีลักษณะคล้ายหญ้า ใบมีความยาว 15-30 เซนติเมตร กลางใบเป็นสีเหลืองอ่อนหรือสีครีม ขอบใบมีสีเขียว ปลายใบแหลมโค้งงอลงด้านล่าง ช่วยดูดสารพิษภายในบ้านแล้วยังไม่เป็นอันตรายกับสัตว์เลี้ยง

3.ต้นปาล์มใบไผ่

ต้นปาล์มใบไผ่  มีต้นกำเนิดในประเทศเม็กซิโก และกัวเตมาลา เป็นปาล์มขนาดเล็ก  เป็นไม้ประดับในอาคารจะมีความสูงเพียง 1-1.80 เมตร พืชจำพวกปาล์ม ลำต้นแตกเป็นกอ ใบประกอบแบบขนนกยาว ช่วยดูดซับสารพิษที่ปนเปื้อนในอากาศ สามารถกำจัดกลิ่นเบนซินกับไตรคลอโรเอทิลีน ไม่เป็นอันตรายกับสัตว์เลี้ยง

4.ต้นหมากเหลือง

ต้นหมากเหลือง  มีต้นกำเนิดในเกาะมาดากัสการ์ และได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศแถบร้อน  เป็นปาล์มประดับ สูงประมาณ 3 – 9 เมตร ลำต้นและคอใบมีสีเหลืองส้มจนถึงเขียว ช่วยฟอกอากาศภายในบ้านได้ มีการคายไอน้ำหรือความชื้นสู่อากาศได้ดีและไม่เป็นอันตรายกับสัตว์เลี้ยง

ปั๊มบ้านบอกต่อ! กับเกร็ดความรู้เรื่องปั๊มน้ำ และสารพัดวิธีแก้ปัญหาจุกจิกภายในบ้าน เรามีคำตอบให้คุณได้ทุกวัน
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 15 วัน) (งานติดตั้ง 90 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์