ฝักบัวอาบน้ำ มีกี่ประเภท?

ฝักบัวอาบน้ำ มีกี่ประเภท และจะเลือกใช้แบบไหนดี มักจะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีแพลนจะเปลี่ยนฝักบัวตัวใหม่ หรือ ผู้ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการสร้างห้องน้ำใหม่ สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนอกจากการเลือกขนาดของห้องน้ำ การจัดการสุขภัณฑ์อื่น ๆ ที่จำเป็น ก็คือ ฝักบัวอาบน้ำ นั่นเอง ดังนั้น เราจึงได้เตรียมข้อมูลเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้งานมาให้ที่นี่แล้ว

ประเภทของชุดฝักบัว มีแบบไหนบ้าง แล้วแต่ละแบบมีการทำงานอย่างไร

  1. ฝักบัวแบบถือ ฝักบัวชนิดนี้ จะเป็นฝักบัวประเภทที่มีสายที่สามารถถอดประกอบได้ และจะมีแท่นสำหรับแขวนหรือวาง ซึ่งสามารถนำออกมาถือสำหรับอาบได้
  1. ฝักบัวก้านแข็ง ฝักบัวชนิดนี้ จะไม่มีสายรกรุงรัง แต่จะเป็นการยื่นออกมาจากท่อประปาบริเวณกำแพงโดยตรง บริเวณหัวฝักบัวจะสามารถกระจายน้ำได้ดี และสามารถปรับมุมได้ตามความสะดวก
  1. ฝักบัวเพดาน ฝักบัวชนิดนี้ถูกเรียกว่า Rain Shower มักถูกใช้สำหรับล้างตัวภายในแหล่งอุตสาหกรรม สำหรับความสูงออกแบบให้ตรงกับศีรษะคนพอดิบพอดี และระยะสูงจะต้องตรงตามกำหนดของเซฟตี้
  1. ฝักบัวข้าง ฝักบัวชนิดนี้ จะถูกยื่นออกมาจากกำแพง หรือฝังติดอยู่กับผนังโดยตรง รวมถึงจะถูกติดตั้งให้ได้ระดับความสูงที่พอดีกับศีรษะ

ฝักบัวทั้ง 4 ชนิด จะถูกใช้ตามความเหมาะสมของลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานฝักบัวอาบน้ำ เราขอแนะนำให้ทำการใช้งานฝักบัวแบบถือ ดูจะเหมาะสมมากที่สุด และเป็นที่แพร่หลายที่ผู้คนมักจะใช้งานกันเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์