ซักรองเท้าผ้าใบสีขาวยังไงให้ขาวกันนะ?

เชื่อว่าหลายคนที่มีรองเท้าผ้าใบสีขาวคงจะต้องหนักใจกันอยู่กับการหาวิธีซักรองเท้าผ้าใบสีขาวให้ขาวเหมือนใหม่ ซึ่งคงจะไม่มีใครแน่ ๆ ที่จะยอมให้รองเท้าของตนเองดูหมองคล้ำ สกปรก เปลี่ยนจากสีขาวจนกลายเป็นสีเหลืองหรือสีดำ และเมื่อไหร่ที่หยิบมาสวมใส่ก็มักจะทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจไปทันที 

ตัวช่วยที่จะทำให้การซักรองเท้าผ้าใบสีขาวให้ขาวได้อย่างง่ายดาย กับการใช้เบกกิ้งโซดา หรือหากหาซื้อไม่ได้ ก็อาจจะใช้ยาสีฟัน กับแปรงสีฟันขนนุ่ม ๆ หรือที่ใช้แล้วก็สามารถจะนำมาใช้ได้ เพื่อไม่ให้รองเท้าผ้าใบมีรอยหรือการขีดข่วน ถึงแม้จะไม่ขาดแต่เมื่อรองเท้าแห้งแล้วจะทิ้งรอยให้เห็นชัดเจน รวมทั้งการซักรองเท้าผ้าใบสีขาวจะต้องใช้เวลา ไม่ต้องรีบร้อน 

ขั้นตอนการซักรองเท้าขาวให้ขาว

  1. ให้แยกเชือกรองเท้ากับรองเท้าก่อน จากนั้นจะต้องปัดเศษฝุ่นก่อน และสำรวจคราบสกปรกฝังลึกให้ใช้ยาสีฟัน หรือ เบกกิ้งโซดา ขัดบริเวณนั้นเบา ๆ ทิ้งไว้ ประมาณ 10 นาที
  1. จากนั้นให้นำเชือกรองเท้า และรองเท้าไปแช่ในน้ำอุ่นที่ผสมผงซักฟอกและเบกกิ้งโซดาไว้ ประมาณ 30 นาที แล้วจึงค่อย ๆ ขัดอย่างเบามือด้วยแปรงสีฟัน
  1. จากนั้นล้างด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง เมื่อแน่ใจว่าคราบสกปรกต่าง ๆ หายไปแล้ว และให้นำรองเท้าไปตากในที่ร่ม อย่าให้โดนแสงแดดจัด

บางคนจะมีเทคนิคในการเพิ่มความขาว และเพื่อลดรอยคราบสีเหลืองเมื่อรองเท้าแห้ง โดยการนำทิชชูสีขาวมาพันรองเท้าไว้ประมาณ 3 – 5 ชั้น เพื่อป้องกันแสงแดดที่จะทำให้รองเท้ามีคราบสีเหลืองตามขอบยาง หรือปัจจุบันนี้ก็จะมีน้ำยาเครือบรองเท้าสีขาวหลังจากที่ตากรองเท้าจนแห้งดีแล้วให้ดูขาวเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะใช้รองเท้าคู่นั้นมาแล้วเป็นเวลานาน

เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้รู้หลักการทำงานของปั๊มน้ำ
แต่หากต้องการให้น้องปั๊มบ้านช่วยเหลือ เช่น ปั๊มน้ำดังไม่หยุด ปั๊มน้ำดังตลอด ปั๊มน้ำทำงานถี่ๆ ปั๊มน้ำดังเป็นระยะๆ หรืออาการต่างๆ
น้องปั๊มบ้านมีบริการซ่อม ติดตั้ง และจำหน่ายปั๊มน้ำ
– ช่างเข้าหน้างานภายใน 1-3 ชม.
– รับประกัน(งานซ่อม 7 วัน) (งานติดตั้ง 30 วัน)
– ทั่วกรุงเทพปริมณฑล และทั่วประเทศ(บางพื้นที่)
เพื่อให้ลูกค้าได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทันท่วงทีและไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกกันอีกด้วยครับ
แจ้งปัญหาหรือปรึกษาฟรีเกี่ยวกับปั๊มน้ำ
โทร 095-768-8937 หรือ Add line id : @pumpban
ในเวลาทำการ จ-เสาร์ 8.30-17.30น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์